Người nổi tiếng

3 lý do khiến “đại lãnh đạo” W.Churchill luôn ngủ trưa

Chính trị gia – Thủ tướng Anh nổi tiếng trong Chiến tranh thế giới thứ II – Winston Churchill không bao giờ dùng cà phê để chống lại cơn buồn ngủ do không ngủ trưa. Đó là một yếu tố quan trọng giúp nhà đại lãnh đạo này duy trì sự tỉnh táo, năng suất làm việc để ra những......

Xem thêm

Paul Graham: "Chấm dứt chênh lệch giàu nghèo cũng có nghĩa là "giết chết" các startup"

Trong khi “con lắc” của cải ngày càng lệch hơn về phía thung lũng Silicon, Paul Graham - người sáng lập Y Combinator – vẫn vui vẻ thúc đẩy điều này. Tuy nhiên, những câu chuyện bàn về việc chấm dứt chênh lệch giàu nghèo – hay khoảng cách ngày càng lớn giữa người giàu và người nghèo – lại khiến Graham......

Xem thêm

Howard Schultz – linh hồn của Starbucks

Từ một quán cà phê có mười nhân viên, Starbucks đã nhanh chóng phát triển thành một đế chế hùng mạnh gồm 18 ngàn cửa hàng khắp thế giới với hơn 44 triệu ly cà phê được bán ra mỗi ngày. Để làm được điều đó, trước hết phải kể đến công của Howard Schultz, vị CEO đam mê hương......

Xem thêm

Bầu Đức kinh doanh gì lãi nhất?

Doanh thu bán bò tính đến hết tháng 9 của Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) khá ấn tượng song thực tế không phải là yếu tố đem tiền về cho bầu Đức trong 9 tháng đầu năm....

Xem thêm

Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và quảng cáo

Tại văn phòng của Tổng giám đốc, trước mặt của giám đốc marketing, TGĐ phát biểu: “Công ty của chúng ta (Kemi) sau 03 năm thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm: doanh thu đã tăng 57%, nằm trong Top 05 công ty có doanh thu dẫn đầu tại Việt Nam và sỡ hữu 11 thương hiệu sản......

Xem thêm

Tổ chức triển khai kế hoạch bán hàng

Công ty KeuCa là một doanh nghiệp chuyên sản xuất nước giải khát như bia, nước ngọt trên thị trường Việt Nam. Nhiều năm qua sản phẩm của công ty được thị trường Việt Nam tín nhiệm (như bia Uongthaga)....

Xem thêm

Back to Top